[tintuc]
Biti’s với mục tiêu chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng và phát triển hệ thống đại lý, với sứ mệnh xây dựng mối quan hệ và phát triển lâu dài cùng khách hàng và các đại lý.
Trong tháng 11 vừa qua, Biti’s hợp tác cùng Công Ty MTV AGUDA chính thức ra mắt cửa hàng chuyên doanh bán 100% sn phẩm Biti’s tại số 69 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Đánh dấu bước ngoặc của Biti’s trong việc phát triển hợp tác cửa hàng theo hình thức chuẩn về cách nhận diện thương hiệu và chỉ chuyên bán các sn phẩm Biti’s.
bitis_thu_nghiem_mo_hinh_hop_tac_cua_hang_dai_ly_chuan_100_biti_s01
Lễ khai trương cửa hàng đại lý AGUDA chuyên doanh 100% sản phẩm Biti’s
Với chính sách hợp tác đầy thiện chí, Biti’s có những đầtư hỗ trợ cho các đơn vị đối tác, chính sách hỗ trợ vận hành, đầu tư phần mềm bán hàng POS, các chương trình khuyến mãi giúp đẩy mnh doanh thu mô hình mới.
bitis_thu_nghiem_mo_hinh_hop_tac_cua_hang_dai_ly_chuan_100_biti_s02
Biti’s chính thức đặt “viên gạch” đầu tiên cho mô hình mới với niềm hy vọng phát triển lâu dài cùng đại lý.
Cuối cùng, Biti’s hy vọng sẽ trở thành một đơn vị thể hiện được sự bứt phá và đổi mới trong lĩnh vực sn xuất, kinh doanh giày dép, đa dạng hóa các mô hình kinh doanh, có đủ nhân lực, vật lực để phát triển ngành nghề cốt lõi, theo đuổi những giá trị tốt đẹp. Mang những sn phẩm do người Việ– cho người Việt, tự tin sải bước ra sân chơi lớn.
[/tintuc]

Tin Tức

Sản phẩm mới

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn